previous arrow
next arrow
Slider

เหตุผล ถนนบางนา-ตราด ถึงเป็นทำเลทอง โกดังและคลังสินค้าสำหรับธุรกิจ

3ข้อดี ที่ทำให้คุณเลือกเช่าคลังสินค้า
3ข้อดี ที่ทำให้คุณเลือก เช่าคลังสินค้า
กรกฎาคม 20, 2020
สิ่งสำคัญ ในการเลือกที่ตั้ง โรงงานและโกดัง
สิ่งสำคัญในการเลือกทำเลที่ตั้งโรงงานและโกดังคลังสินค้า
กันยายน 17, 2020

เหตุผล ถนนบางนา-ตราด ถึงเป็นทำเลทอง โกดังและคลังสินค้าสำหรับธุรกิจ

เหตุผล ถนนบางนา-ตราด เป็นทำเลทอง

เหตุผล ถนนบางนา-ตราด เป็นทำเลทอง

เหตุผล ถนนบางนา-ตราด ถึง เป็นทำเลทอง โกดังและคลังสินค้าสำหรับธุรกิจ

 

ทำไมเราควรสร้างหรือเช่าโรงงาน โกดัง และคลังสินค้าที่ย่านบางนา-ตราด?  กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับทำเลสร้างโรงงาน โกดัง และคลังสินค้าบางนา-ตราด เพราะการขยายตัวของกรุงเทพที่นำพาความเจริญและประชากรหลั่งไหลออกสู่ชานเมือง นอกจากนี้ด้วยชัยภูมิพื้นที่อีกหลายประการทำให้ถนนสายนี้กลายเป็นทำเลศักยภาพที่จะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต

1. ถนนบางนา-ตราด เป็นถนนสายสำคัญ

ถนนสายนี้เป็นตัวกลางที่ช่วยเชื่อมต่อใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร มุ่งตรงสู่ย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฝั่งตะวันออก ไปจนถึงเขตอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรปราการ สนามบินสุวรรณภูมิและเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ทำให้บางนา-ตราดกลายเป็นถนนที่สำคัญในแง่ของโลจิสติกส์ การคมนาคม และการขนส่ง

2. ย่านบางนา-ตราด คือประตูสู่ EEC

ถนนสายบางนา-ตราดคือถนนสายสำคัญที่เชื่อมเส้นทางจากใจกลางกรุงเทพมุ่งสู่ย่านธุรกิจใหม่ เขตอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ สนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้มันยังเชื่อมต่อไปถึงเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC นั่นก็คือจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา เปรียบได้ว่าบางนา-ตราด ก็คือประตู่สู่ EEC นั่นเอง ทำให้ย่านนี้เป็นทำเลทองของการตั้งโรงงาน โกดัง และคลังสินค้า เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากทั้งกรุงเทพมหานครและเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกจนเกินไป เปรียบเสมือนจุดพักและจัดเก็บสินค้าเพื่อกระจายต่อในเขตกรุงเทพมหานครและทั่วประเทศ อีกทั้งยังอยู่ใกล้วัตถุดิบ ซัพพลายเออร์ต่างๆ และลูกค้าขนาดใหญ่หลายๆบริษัทอีกด้วย

3. ชุมชนย่าน บางนา-ตราดอ ยู่ใกล้กรุงเทพและมีโครงการใหญ่เกิดขึ้นมากมาย

 

ย่านบางนา-ตราดใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียง 45 นาที สามารถเข้าถึงได้สะดวกทั้งทางรถยนต์และการคมนาคมสาธารณะ นอกจากนี้ศักยภาพถนนบางนา-ตราดยังเป็นถนนที่เชื่อมกับถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร รถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างโดยจะเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ย่านนี้มากยิ่งขึ้น

การขยายตัวของกรุงเทพและการคมนาคมที่สะดวกสบายนี่เองเป็นผลทำให้ย่านนี้เกิดการขยับขยายของชุมชน มีประชากรหลั่งไหลมาตั้งรกรากกันมากขึ้น เกิดหมู่บ้านและโครงการที่พักอาศัยทั้งประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหลายโครงการแต่ขณะเดียวกันก็มีโครงการที่ราคาปานกลางและราคาไม่สูงนักผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ดด้วยเช่นกัน ทำให้ย่านบางนา-ตราดรองรับประชากรได้หลายระดับและสามารถหาพนักงานและแรงงานสำหรับโรงงานคลังสินค้าได้ง่าย

เนื่องจากย่านบางนา-ตราดเป็นย่านที่มีเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สร้างผ่านไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงอ่อนนุช-แบริ่งและยังมีเส้นทางต่อไปยังสำโรงและยาวถึงเคหะ สมุทรปราการ ทำให้เกิดโครงการใหญ่หลายโครงการตามถนนสายนี้มากมายไม่ว่าจะเป็นโครงการที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมหรือหมู่บ้านจัดสรร ห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงคอมมูนิตี้มอลล์ต่าง ๆ

สิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคก็พร้อมและครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ หลายแห่ง เช่น Mega Bangna, Central Plaza Bangna, Ikea, Index Living Mall หรือโรงพยาบาลบางนา

4. บางนา-ตราดคือศูนย์กลางการคมนาคม

ย่านบางนา-ตราดคือศูนย์กลางการคมนาคม ไม่ว่าจะทางบก ทางอากาศ หรือทางทะเล เป็นทำเลศักยภาพที่ยากจะหาย่านอื่นมาเทียบเท่า ปัจจุบันการเดินทางในย่านบางนา-ตราดสามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกเพียงไม่กี่นาทีด้วยรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง ที่สำคัญยังมีโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก -สำโรง ซึ่งรถไฟฟ้าทั้งสองสายนี้จะเชื่อมต่อสถานีกันที่สถานีสำโรงอีกด้วย

ส่วนคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว บริเวณซอยสุขุมวิท 62 ของถนนสายนี้เป็นจุดขึ้น-ลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ใช้ระยะเวลาในการขับรถเพียง 2 นาที หรือประมาณ 700 เมตรก็สามารถลงจากทางด่วนเฉลิมมหานครไปสู่ทางด่วนรามอินทรา–อาจณรงค์ เพื่อเดินทางไปยังพระราม 9 ลาดพร้าว และรังสิตได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีซอยและทางแยกลัดเลาะเข้าเมืองได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องรถติด

 

สนใจเช่าคลังสินค้า ทำเลดี ติดถนนใหญ่ ศุนย์กลางการคมนาคม
ใกล้ทางด่วน เดินทางได้หลายเส้นทาง  สอบถาม ได้ทาง Line : @bkkwarehouse

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากเว็บไซต์

https://www.proindsolutions.com/

www.prachachat.net

https://en.proindsolutions.com/

 

Top